ANG DATING DAAN (ADD) (XYKE CHRISTIAN) VS ARMAN G. DE CASTRO

‎Xyke Christian VS Arman G. de Castro

TOPIC: SINO ANG DIYOS NG APOCALYPSIS O REVELATION.

YAN NG MATAPOS NA TAYONG LAHAT :)
13 hours ago · Like · · Unsubscribe

Arman G. de Castro TIP: CHAPTER 15 TO 22 WALA NG SALITANG “AMA” SA APOCALYPSIS. LALABAN PA KAYA ITO? :)
13 hours ago · Like

Kim Yong wow!!!
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro PUSTAHAN TAYO UURONG YAN :)
13 hours ago · Like · 1 person

Arman G. de Castro ANO YAN PANGATI :)
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro PARA LUMABAN LALO :)
13 hours ago · Like

Xyke Christian sasagutin kita diyan, ok, pero gusto ko bago tayo pumunta diyan pagusapan natin ang ating pananampalataya o samahan kung ito ba ay sa Dios o Hindi…
13 hours ago · Like · 1 person

Kim Yong ayaw ko masama ang magpusta…hehehe..
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro DIYAN MAKIKITA KUNG KANINONG RELIGION ANG NA KAY SATANAS KAYA LUMABAN KA NA.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro HINDI NA TAYO PWEDENG MAGPALIGOY LIGOY PA KAYA NGA REVELATION YAN MAY INI-REVEAL…YON ANG IREREVEAL NATIN OKAY BA SA IYO?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro MUKHANG MATATANGGAL ANG YABANG MO NGAYON :)
13 hours ago · Like

Xyke Christian AMA at si Hesus at Espiritu Santo ay PANTAY ynn ba ang paniniwala ng onenesschristian…Tama ba?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro OO IISA ANG DIYOS..SI JESUS ANG YAHWEH AT HS. IISA LANG ANG DIYOS.
13 hours ago · Like

Kim Yong naku patay!!!!
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ANO MAUNA NA KO? O IKAW? TINGNAN KO GALING MO SA APOCALYPSIS :)
13 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian tanong ko lang sino ba ang founder ng oneness?
13 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian mamaya masiyado kang hot…wala pa tayo doon
13 hours ago · Like

Xyke Christian utay utay lang
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ONENESS CHRISTIAN HINDI ONENESS LANG GET MO BA?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro DAPAT TANONG MO SINO ANG FOUNDER NG “ONENESS CHRISTIAN”?
13 hours ago · Like

Xyke Christian Arman sino ba ang founder ng oneness christian?
si Ian B. Johnson ba?
13 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian Ian B. Johnson ba? tama ba?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro HINDI NAMIN KINIKILALA YAN…
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ONENESS LANG YAN…IBA ANG “ONENESS CHRISTIAN” okay ba?
13 hours ago · Like

Xyke Christian ok…
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro good!
13 hours ago · Like

Jonah Prophet paligoy ligoy.. :-)
13 hours ago · Like

Xyke Christian Araman NAKAREHISTRO BA YAN SA Philippine Securities and Exchange Commission (SEC)
13 hours ago · Like · 1 person

Arman G. de Castro SINO MAUUNA? SA REVELATION?
13 hours ago · Like

Xyke Christian tinatanong muna kita kung
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro HINDI NAKAREGISTERED YAN…NASA LANGIT REGISTRATION NIYAN MAY TATAK NG PANGALAN NG KORDERO. BAWAL IPAREGISTERED YAN ANG MAGPAPAREHISTRO PEKE NA.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ANO? UURONG KA NA KAPAG HINDI NAKA-REGISTERED?
13 hours ago · Like

Kim Yong heheheh….
13 hours ago · Like

Jonah Prophet namumuntos na lang yan bro arman
13 hours ago · Like

Xyke Christian
SO, hindi niyo SINUSUNOD ang BIBLIA 1 PEDRO 2:13 at ang Batas, (SEC)Securities Act 83
Sinasabi sa Jurisdiction of the law lahat ng Association,Foundation,Coo​rporation,Finacing
Institution, Partnership ay dapat magparehistro…So, oneness christian illegal ang samahan niyo.
Ang kailangan mga provision ng korporation Code kaugnay sa mga Iglesia/samahan ay Section 2
(definisyon ng korporation), Section 36 (kapangyarihan ng korporasyon at kapasidad), Section 91
(pagwawakas ng pagsalig), ang Sections 109 hanggang 116 (Pananampalataya korporation.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎:-) MANGANGAMOTE YAN PANOORIN NINYO :)
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro WALA SA REGISTRATION ANG TOPIC…REVELATION.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro HUWAG KA NG MAGPALIGOY-LIGOY PA.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ANO MAUUNA NA AKO?
13 hours ago · Like

Jonah Prophet TAKBO NA! :-)
13 hours ago · Like

Xyke Christian papano tayo mag uusap ng maayos ehhh ILLEGA ANG SAMAHAN MO
13 hours ago · Like · 1 person

Arman G. de Castro ISA-ISA LANG ANG TOPIC SA REVELATION/APOCALYPSIS :)
13 hours ago · Like

Xyke Christian sasagutin kita siyan
13 hours ago · Like

Xyke Christian revelation
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro LEGAL SA LANGIT YAN…NA KAY JESUS ANG REGISTRATION SIYA FOUNDER NIYAN EH.
13 hours ago · Like

Jonah Prophet SAGUTIN MO NA KASI…. PANAY KA KAHOL EH
13 hours ago · Like

Xyke Christian hahaha so wala sa batas yan…
13 hours ago · Like

Xyke Christian ILLEGAL
13 hours ago · Like

Xyke Christian sige tanong ka
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro HINDI ILLEGAL YAN…RELIGION SA PUSO NG TAO YAN..
13 hours ago · Like

Xyke Christian nasa BATAS dapat mag parehistro ang isang RELIHIYON
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎2 CORINTHIAN 3:3 NAKAKALAT NA YAN SA BUONG MUNDO MGA SUMASAMBA KAY GOD JESUS CHRIST…AT BAPTISM IN THE NAME OF JESUS LANG.
13 hours ago · Like

Xyke Christian at hindi niyo rin sinusunod ang
13 hours ago · Like

Xyke Christian ILLEGAL ONENESS CHRISTIAN
13 hours ago · Like

Xyke Christian sige tanong
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro BATAS LANG NG TAO YAN – NAGPAPASAKOP NAMAN KAMI KAY KRISTO JESUS. MAS MATINDI YON DIYOS YON EH.
13 hours ago · Like

Xyke Christian ‎1 PEDRO 2:13 sabi dito mag pasakop sa LAHAT ng PALATUNTUNAN NG TAO
13 hours ago · Like

Xyke Christian si KRISTO NAG PASAKOP SA BATAS NG ROMA
13 hours ago · Like

Xyke Christian ILLEGAL SAMAHAN NIYO
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro OKAY: SINO ANG DARATING SA APOCALYPSIS…..DARATING BA ANG AMA SA APOCALYPSIS?

APOCALYPSIS 22:12-13 At sinabi ni Jesus, “Makinig kayo! Darating na ako! Dala ko ang mga gantimpalang ibibigay sa bawat isa ayon sa kanyang ginawa! 13 Ako ang Alpha at ang Omega, ang una at ang huli, ang simula at ang wakas.”

YAN MUNA #1..TANONG..
13 hours ago · Like

Xyke Christian punta tayo sa paguusap sa DIOS
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro MAGPAKITA KA NG TALATA SA APOCALYPSIS NA DARATING AMA MO.
13 hours ago · Like

Xyke Christian sasagutin kita..PERO AMINADO KA NA ILLEGAL ANG ONENESS CHRISTAIN?
13 hours ago · Like · 1 person

Arman G. de Castro MAY ILLEGAL BA KAY KRISTO JESUS?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SUMAGOT KA NA LANG…
13 hours ago · Like

Xyke Christian meron yon mga kay SATANAS
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro QUESTION #1 SINO DARATING SA APOCALYPSIS? DARATING BA ANG AMA NA WALANG PANGALAN? SAGOT..

APOCALYPSIS 22:12-13 At sinabi ni Jesus, “Makinig kayo! Darating na ako! Dala ko ang mga gantimpalang ibibigay sa bawat isa ayon sa kanyang ginawa! 13 Ako ang Alpha at ang Omega, ang una at ang huli, ang simula at ang wakas.”
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎5 TANONG KA LANG MANGANGAMOTE KA…:)
13 hours ago · Like

Xyke Christian SASAGUTIN KITA DIYAN…PERO aminin mo muna ILLEGAL ANG SAMAHAN MO
13 hours ago · Like

Xyke Christian TAPOS SAKA KITA SASAGUTIn
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SINAGOT NA KITA…WALA KAMING BALAK MAGPAYAMAN SA RELIGION…HABAG ANG IBIG KO HINDI HAIN. GET MO BA?
13 hours ago · Like

Xyke Christian So, ILLEGAL
13 hours ago · Like

Xyke Christian TAMA
13 hours ago · Like

Xyke Christian ngayon sasagutin na kita
13 hours ago · Like

Xyke Christian nasa Jurisdiction of the law lahat ng Association,Foundation,Coo​rporation,Finacing
Institution, Partnership ay dapat magparehistro…So, oneness christian illegal ang samahan niyo.
13 hours ago · Like

Xyke Christian kung sabihin ko si KRISTO ANG DARATING
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro IKAW LANG NAGSASABING ILLEGAL…SAAN NAKASULAT SA BIBLIA NA IPAREHISTRO MO ANG RELIGION?

NASUSULAT: IBIGAY MO ANG KAY CESAR AT IBIGAY MO ANG PARA SA DIYOS.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SUMAGOT KA NA LANG MADAMI KA PANG PAIKOT IKOT EH…
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎5 TANONG LANG IBIBIGAY KO SA IYO….REVELATION LAHAT…OKAY BA?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro AT MAKIKITA MO KUNG KANINONG RELIGION ANG NA KAY SATANAS. :)
13 hours ago · Like

Xyke Christian saan sa Biblia bawal mag parehistro sa SEC?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro MAY SEC BA SA BIBLIA? patawa ka pala eh pahahanapin mo ako ng hindi nakasulat.
13 hours ago · Like

Xyke Christian sagutin mo saan
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro MAY SEC BA SA BIBLIA? patawa ka pala eh pahahanapin mo ako ng hindi nakasulat.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SUMAGOT KA NA SA QUESTION #1 DALIAN MO AH…
13 hours ago · Like

Xyke Christian ohh bakit mo sinabi na
13 hours ago · Like

Xyke Christian ikaw ang may sabi niyan…
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro WALA NGANG NAKASULAT KUNG WALANG NAKASULAT NA SEC BAKIT NAMAN NAMIN GAGAWIN…MAGPAPAYAMAN LANG GAGAWA NIYAN.
13 hours ago · Like

Xyke Christian ok ok ok…so ILLEGAL…sagot ko ganito si KRSITO ANG DARATING
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro IBIGAY MO ANG KAY PARA KAY CESAR AT IBIGAY MO ANG PARA SA DIYOS..NAUUNAWAAN MO BA YAN?
13 hours ago · Like

Xyke Christian mamaya nag tatanong ka ehh
13 hours ago · Like

Xyke Christian sabi ko si KRISTO ANG DARATING
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro TAPOS ANG BOXING!!

QUESTION #2 SINO ANG MAY-ARI NG MGA ANGHEL?
13 hours ago · Like

Xyke Christian nag babayad ba kayo ng BUWIS?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro KALULUWA INIIPON NAMIN HINDI PERA GET MO BA?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro KAYA NGA HABAG ANG IBIG KO AT HINDI HAIN…
13 hours ago · Like

Xyke Christian mamaya ginulo mo ako…anong tapos ang BOXING..iyon ang paniniwala ko ehhh si KRISTO ANG DARATING ANONG MALI DON?
13 hours ago · Like

Xyke Christian anong MALI TOTOO NAMAN DARATING ANG PANGINOON HESUS..anong MALI DOON?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SUMAGOT KA NA NA SI JESUS ANG DARATING MEANING UMAYON KA SA AKIN.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SO WALA NA TAYONG PAG-UUSAPAN KASI HINDI MO KINONTRA.
13 hours ago · Like

Xyke Christian TAMA NASA BIBLIA..
13 hours ago · Like

Xyke Christian OHH
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro NEXT: QUESTION #2 SA REVELATION..SINO ANG MAY-ARI NG MGA ANGHEL…SAGOT….DALIAN MO…AT GUMAGABI NA.
13 hours ago · Like

Xyke Christian DARATING TALAGA ANG PANGINOON HESUS….
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro OO NA NGA…NEXT QUESTION NA…
13 hours ago · Like

Xyke Christian ako naman ang magtatanong?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro PWEDE BANG PATAPUSIN MO 5 TANONG KO?

NEXT: QUESTION #2 SA REVELATION..SINO ANG MAY-ARI NG MGA ANGHEL…SAGOT….DALIAN MO…AT GUMAGABI NA.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro PAGKATAPOS NG 5 TANONG 5 TANONG KA NAMAN OKAY?
13 hours ago · Like

Xyke Christian Isa isa lang…unfair ka ehh.
13 hours ago · Like

Xyke Christian ‎5 tapos ako wala
13 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian ako naman ang magtatanong
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro PAGKATAPOS NG 5 TANONG KO IKAW NAMAN 5 DIN OKAY?
13 hours ago · Like

Xyke Christian sinagot naman kita ehh
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro OKAY BA SA IYO?
13 hours ago · Like

Xyke Christian wag ganun…one by one
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro PALALALIMIN NGA NATIN ANG REVELATION EH..MAHINA ANG 1 PROOF.
13 hours ago · Like

Xyke Christian halinhinan
13 hours ago · Like · 1 person

Arman G. de Castro SIGE NA NGA…ANO TANONG MO?
13 hours ago · Like

Xyke Christian ehh bagay ikaw lahat ang magtatanong sunod sunod unfair sa akin yon
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SIGE HALINHINAN TAYO……TIGLILIMA LANG..
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro SIGE IKAW NA MAGTANONG.
13 hours ago · Like

Xyke Christian si Kristo ba at ang Ama at ang Espiritu Santo ay pantay pantay
13 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian ayon sa mga oneness christian?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro OO IISA SILA … GUSTO MO NG KATOTOHANAN?

MAKINIG KA PURO TALATA ITO.
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro BASAHIN MONG MABUTI HA?
13 hours ago · Like

Xyke Christian an ba ibig sabihin ng ELOHIM?
13 hours ago · Like

Arman G. de Castro IPAPALIWANAG KO SA IYO ANG PAG-KAKAISA NILA KAY JESUS. AMA, ANAK AT HS = JESUS.
13 hours ago · Like

Xyke Christian mamaya ano ba ibig sabihin ng ELOHIM?
13 hours ago · Like

Xyke Christian ayon sa salitang HEBREW
13 hours ago · Like

Xyke Christian SAGOT…
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro COMPOSE LANG AKO PLS WAIT…
12 hours ago · Like

Xyke Christian ok sige ako na sasagot…God in the Hebrew ELOHIM…
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro
ANG AMA.

SA ISAIAH 40:3 IPAGHANDA SI YAHWEH NG DAAN.
SA JOHN 1:22-23 INAMIN NI JUAN NA SIYA ANG NAGHANDA NG DAAN NG DIYOS NA SI YAHWEH AYON SA PROPHECY.

ANG IPINAGHANDA NG DAAN NI JUAN BAUTISTA AY SI JESUS.

SINUPORTAHAN YAN NG PAGSILANG NG EVERLASTING FATHER, MIGHTY GOD AT EMMANUEL SA ISAIAH 9:6, ISAIAH 7:14 AT NATUPAD SA MATEO 1:22-23.

NAGING ANAK SI YAHWEH=JESUS

ABOUT HOLY SPIRIT…

SI JESUS ANG NAGSUGO NG ESPIRITU SANTO DIN…

JOHN 15:7…Sapagkat hindi paparito sa inyo ang PATNUBAY KUNG HINDI AKO AALIS, NGUNIT KUNG UMALIS AKO, SUSUGUIN KO(JESUS)…SUSUGUIN (((((KO)))) SIYA(HS) SA INYO.

http://armandecastro.wordp​ress.com/2011/05/20/si-jes​us-din-ang-espiritu-santo-​amen/

IISANG ESPIRITU ANG IPINADALA…

ANG KATUPARAN NG PROPHECY

GAWA 2:17 Manapa’y natupad ngayon ang sinabi ni propeta Joel:

17 “Ito ang gagawin ko sa mga huling
araw, sabi ng Diyos,
Pagkakalooban ko ng ((aking Espiritu)) <–ESPIRITU NI JESUS SA ACTS
ang lahat ng tao,

NARITO ANG PROPHECY SA LUMANG TIPAN.

JOEL 2:28-29

28 “Pagkatapos nito, ibubuhos ko ang
((aking Espiritu)) sa lahat ng tao: >

MATEO 28:18 Lumapit si Jesus at sinabi sa kanila(((, “Ibinigay na sa akin ang lahat ng kapangyarihan sa langit at sa lupa.))))

NAGPAALAM BA SA SI JESUS SA AMA NG SABIHIN NIYA ANG MATEO 28:18?

DI PA SIYA UMAAKYAT SA LANGIT DIYAN..GET MO BA?
12 hours ago · Like
Arman G. de Castro AKO(JESUS) AT ANG AMA(DIYOS) AY IISA JOHN 10:30 AT MGA I AM THAT I AM…KADAMI NIYAN SA BIBLIA. DINADAGDAGAN NYO LANG.
12 hours ago · Like

Xyke Christian WAG MONG IBAHIN ANG TOPIC
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro MATEO 28:18 Lumapit si Jesus at sinabi sa kanila(((, “Ibinigay na sa akin ang lahat ng kapangyarihan sa langit at sa lupa.))))

NAGPAALAM BA SA SI JESUS SA AMA NG SABIHIN NIYA ANG MATEO 28:18?
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro ANO WALA KA NAMANG NAKOKONTRA…SINO DARATING JESUS DIN SAGOT MO…SINO MAY-ARI NG ANGHEL…DI MO DIN NAPATUNAYAN SA REVELATION…SINO MAY-ARI NG AKLAT NG BUHAY AT BUBURA DITO..WALA KA DING FIXED NA SAGOT…

PAANO NA YAN? HA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO ANG AMA AT SI KRISTO AT ANG ESPIRITU AY ISA RIN..SAAN MO MABABASA SA BIBLIA? SA JUAN 10:30 SABI NI KRISTO AKO AT ANG AMA AY IISA? BAKIT HINDI NIYA SINABI PATI ANG ESPIRITU SANTO?
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro AAYON KA LANG PALA SA AKIN NA SI JESUS ANG DARATING AT WALANG NAKASULAT NA DARATING ANG AMA EH…MADAMI KA PANG SINASABI…SINO NGAYON ANG RELIGION NI SATANAS?
12 hours ago · Like

Xyke Christian MAMAYA GINUGULO MO AKO EEHHH
12 hours ago · Like

Xyke Christian TANONG KO
12 hours ago · Like

Xyke Christian SANGAYON KA NA WALANG BAHAGI ANG AMA SA PAGHAHARI NI KRISTO?
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro
TANONG #4 SINO ANG ILAWAN NG BAGONG JERUSALEM?

MAY ILAWAN BANG WALANG SINDI?

APOCALYPSIS 21:22-34

22 Napansin ko na WALANG TEMPLO sa lunsod sapagkat ang Panginoong Diyos na Makapangyarihan sa lahat at ang KORDERO ang pinaka templo roon.

23 Hindi na kailangan ang araw o ang buwan upang liwanagan ang lunsod pagkat ang KANINGNINGAN NG DIYOS ANG NAGBIBIGAY LIWANAG DOON, at ang KORDERO ang SIYANG ILAWAN.

MAY ILAWAN BANG WALANG NINGNING?

http://armandecastro.wordp​ress.com/2010/09/24/ang-il​awan-ng-bagong-jerusalem/

12 hours ago · Like

Xyke Christian TAMA SI HESUS NGA ANG DARATING HINDI KO NAMAN SINABI NA ANG AMA ANG DARATING
12 hours ago · Like

Xyke Christian PERO TANONG KO GANITO
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro WALA NA NGA SA REVELATION ANG “AMA” MO DI MO BA NABASA? NAWALA NA SA CHAPTER 15 TO 22 MATAPOS HIPAN ANG IKA-7 TRUMPETA DAHIL INILIPAT NA KAY KRISTO ANG PAG-HAHARI…MEANING (IPINAGTAPAT YAN).
12 hours ago · Like

Xyke Christian KASE SABI MO ANG PAGAARI NI KRISTO KAILANMAN HINDI PAGAARI NG DIOS
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎@Xyke Christian TAMA SI HESUS NGA ANG DARATING HINDI KO NAMAN SINABI NA ANG AMA ANG DARATING

ARMAN’S REPLY: NATALO NA DITO :) WALA NG KALIGTASAN :)
12 hours ago · Like

Xyke Christian HAHAHA….ANONG TALO DIYAN EHH YON ANG PANINIWALA KO
12 hours ago · Like

Xyke Christian WALA NAMAN AKONG SINABI NG ANG AMA ANG DARATING
12 hours ago · Like

Xyke Christian MERON BA?
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro NASUSULAT: ANG LAHAT NG NASA AMA AY AKIN….SO WALA NG PAG-AARI AMA MO..GET MO BA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian MAG POST KA
12 hours ago · Like

Xyke Christian KUNG MERON
12 hours ago · Like

Xyke Christian MALI YAN…MAY SINABI BA DIYAN NA KAILANMAN ANG PAGAARI NG AMA AY SA AKIN
12 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian WALA NAMAN
12 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI KOMO SINABI YAN HINDI NA KASAMA ANG DIOS DIYAN
12 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian IBIG SABIHIN NIYAN SHARE SILA MAGAMA
12 hours ago · Like

Xyke Christian LAHAT NG NASA AMA KAY KRISTO AT LAHAT NG KAY KRISTO SA AMA
12 hours ago · Like

Xyke Christian MALI KA
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro ANONG SHARE…PATI NGA BUHAY EH…HINDI MAAGAW NG AMA MO EH BASA…
12 hours ago · Like

Xyke Christian WALA NA TALO KA
12 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian SHARE SILA DIYA…HINDI KOMO PAGAARI NI KRISTO HINDI NA KASAMA ANG AMA
12 hours ago · Like

Xyke Christian SHARE SILA
12 hours ago · Like

Xyke Christian BASA
12 hours ago · Like

Xyke Christian JUAN Kapitulo17 bersikulo 11…Basa
AT wala na “AKO” sa sanlibutan, at ang mga ito ay nasa sanglibutan, at “AKO’Y
paririyan sa “IYO” (pronoun). “AMANG BANAL”, ingatan mo “SILA”(pronoun) sa iyong Pangalan yaong
mga binigay mo sa “AKIN” (possessive pronoun), upang “SILA’Y” maging “ISA” na gaya naman “NATIN”
12 hours ago · Like

Xyke Christian TAPOS SASABIHIN MO ANG PAGAARI NI KRISTO HINDI KAILAMAN PAGAARI NG AMA
12 hours ago · Like

Xyke Christian KAY SATANAS ANG GANYANG PANINIWALA
12 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian AKO NAMAN ANG MAGTATANONG
12 hours ago · Like

Xyke Christian SI KRITO BA NG IPANGANAK PANGIT? AYON SA IYONG PANINIWALA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO PANGIT SI KRISTO AYON SA IYO? PATUNAYAN MO?
12 hours ago · Like

Xyke Christian PATUTUNAYAN KO HINDI PANGIT SI KRISTO
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro REVELATION ANG PINAKA-MATINDING TALATA WALA YANG JOHN 17 MO KASI LAHAT NG ALAGAD ALAGAD NI KRISTO AT WALANG ALAGAD ANG AMA MO. GET MO BA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian BAKIT SI JUAN DIN ANG SUMULAT NG REVELATION AHHH
12 hours ago · Like

Xyke Christian AKO ANG MAGTATANONG
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro KAYA NGA UMULIT NG MGA SULAT YANG SI JUAN AT PETER…MGA MGA 1, 2 AT 3 SULAT ANG MGA YAN NA MAS MATITINDI.
12 hours ago · Like

Xyke Christian KANINA KA PA EHHH
12 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO WALA YAN KAY JOHN
12 hours ago · Like

Xyke Christian EHHH GINAGAMIT MO YUN REVELATION NI JOHN
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro
‎1 Juan 1: 1-10

MASDAN MONG MABUTI ANG NAHIPO AT NAPAGMASDAN NILA.

1 Sumusulat kami sa inyo tungkol sa kanya na sa simula pa’y siya na, ang Salitang nagbibigay-buhay. Siya ay aming narinig at nakita, napagmasdan at nahawakan. 2 Nahayag ang buhay na ito, nakita namin siya, at pinapatotohanan namin at ipinapangaral sa inyo ang buhay na walang hanggan na nasa Ama at nahayag sa amin. 3 Ipinapahayag nga namin sa inyo ang aming nakita’t narinig upang makasama kayo sa aming pakikiisa sa Ama at sa kanyang Anak na si Jesu-Cristo. 4 Isinusulat namin ito upang malubos ang ating a kagalakan.
12 hours ago · Like

Xyke Christian AKO NAMAN ANG MAGTATANONG
12 hours ago · Like

Xyke Christian MAMAYA
12 hours ago · Like

Xyke Christian KANINA KA PA NAGTATANONG
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro SA SIMULA PA’Y SIYA NA…
1 Sumusulat kami sa inyo tungkol sa kanya na sa simula pa’y siya na, ang Salitang nagbibigay-buhay. Siya ay aming narinig at nakita, napagmasdan at nahawakan.
12 hours ago · Like

Xyke Christian SINASAGOT NAMAN KITA
12 hours ago · Like

Xyke Christian NGAYON ALAM MO NA NA LAHAT NG PAGAARI NI KRISTO KABAHAI ANG DIOS
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro OO HINDI MAGANDANG LALAKI SI KRISTO..BASA

ISAIAH 53:2 Kalooban ni Yahweh na matulad sa isang halaman ang kanyang lingkod, parang ugat na natanim sa tuyong lupa.
(((((((Walang katangian o kagandahang makatawag-pansin,
walang taglay na pang-akit para siya ay lapitan. ))))
12 hours ago · Like

Xyke Christian GAYON ALAM MO NA NA LAHAT NG PAGAARI NI KRISTO KABAHAGI ANG DIOS
12 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO WALA BAHAGI AANG DIOS KAY KRISTO KAILAMAN…SABI MO..SAGOT KO ETO JUAN 17:11
12 hours ago · Like

Xyke Christian AKO NAMAN ANG MAGTATANONG PUWEDE BA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO MINSAN PANGIT SI KRISTO NG IPANGANAK? TAMA BA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian OK
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro
SA REVELATION PAG-AARI NGA NI KRISTO..NAKITA MO NAMAN NA INANGKIN NIYA LAHAT NG ANGHEL DIBA? AT PATI BOOK OF LIFE ETC..ETC…PATI TRONO SIYA NAKA-UPO.

ISANG TRONO NG DIYOS SA LANGIT AT ANG NAKA-UPO DOON.

APOCALYPSIS 4:2

Walang anu-ano’y kinasihan ako ng Espiritu, at nakita ko sa langit ang (((ISANG(1) TRONO at ang NAKALUKLOK DOON. Ang MUKHA))) niya ay maningning na gaya ng mahahalagang batong haspe at kornalina. May isang bahagharing kakulay ng esmeralda sa palibot ng trono.

May mukha at ang nakaluklok doon hindi MGA NAKALUKLOK. IISA ANG NAKALUKLOK mga kapatid.

ETO ANG NASA GITNA NG TRONO NA YAN NA NAGBIBIGAY NG TUBIG-NA NAGBIBIGAY BUHAY.

Apocalypsis 7:17 Sapagkat ang (((((KORDERONG nasa GITNA NG TRONO))))) ang magiging pastor nila. Sila’y dadalhin niya sa mga bukal ng tubig na nagbibigay-buhay; at papahirin ng DIYOS ang luha sa kanilang mga mata.
12 hours ago · Like

Xyke Christian MAMAYA DON MUNA TAYO KAY KRISTO SA PANGIT
12 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI PA AKO SUMASAGOT EHHH
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro WALA NG PAG-AARI AMA MO GET MO BA TAKE NOTE SIMULA NG HIPAN ANG IKA-7 TRUMPETA…CHAPTER 15 YAN..SIMULA CHAPTER 15 TO 22 WALA KA NG MABABASANG “AMA” SA APOCALYPSIS.
12 hours ago · Like

Xyke Christian SABI NI KRISTO AKO AT ANG AMA AY IISA
12 hours ago · Like

Xyke Christian WAG KANG MAG FOCUS
12 hours ago · Like

Xyke Christian SA ISANG TALATA
12 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI KOMO SINABI YAN KAILAMAN ETCHA PUWERA NA ANG DIOS
12 hours ago · Like

Xyke Christian GANUN BA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian ENITCHA PUWERA NA BA NI KRISTO ANG DIOS?
12 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI GANUN?
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro KANINA PA KO SAGOT NG SAGOT…
QUESTION #4 BAKIT SI JESUS ANG BUBURA NG PANGALAN MO SA REVELATION SA AKLAT NG BUHAY NA INIINGATAN NIYA.

Pahayag 21:27 Ngunit hindi makapapasok doon ang anumang bagay na marumi sa paningin ng Diyos, ang sinumang gumagawa ng kahihiyan, at ang mga sinungaling. Yaon lamang may mga pangalang nakasulat sa ((((“AKLAT NG BUHAY” na INIINGATAN ng KORDERO)))) ang makapapasok sa lunsod.
12 hours ago · Like

Xyke Christian MAMAY TUTOL NGA AKO EEHHH
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro AY NAKU ANG NASABI NI KRISTO JESUS NASABI NA NIYA…GET MO BA?
12 hours ago · Like

Homer Impas
Exodus 20:1-10 ESV / 50 helpful votes
And God spoke all these words, saying, “I am the Lord your God, who brought you out of the land of Egypt, out of the house of slavery. “You shall have no other gods before me. “You shall not make for yourself a carved image, or any likeness of anything that is in heaven above, or that is in the earth beneath, or that is in the water under the earth. You shall not bow down to them or serve them, for I the Lord your God am a jealous God, visiting the iniquity of the fathers on the children to the third and the fourth generation of those who hate me,
12 hours ago · Like

Xyke Christian TANONG KO NGA…MERON KA BANG MABABASA NA “KAILAMAN” YON LANG
12 hours ago · Like

Arman G. de Castro AKO AT ANG AMA AY IISA. MEANING NG “AMA” DIYOS KAYA AKO AT ANG DIYOS AY IISA. GET MO BA?
12 hours ago · Like

Xyke Christian KAILANMAN ANG PAGAARI NI KRISTO AY HINDI PAGAARI NG DIOS
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎@HOMER IMPAS Exodus 20:1-10 ESV / 50 helpful votes
And God spoke all these words, saying, “I am the Lord your God, who brought you out of the land of Egypt,

JUDAS 1:5 YAN SI JESUS NAG-ALIS SA EGYPT…BASAHIN MO.
http;//armandecastro.wordp​ress.com
11 hours ago · Like

Xyke Christian PAG MAY NABASA KA.. NA KAILANMAN ANG PAGAARI NI KRISTO AY HINDI PAGAARI NG DIOS… TALO NA AKO
11 hours ago · Like

Xyke Christian KAILANMAN
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro NAG-IISANG DIYOS NGA SI JESUS(JUDAS 1:25) EH DI KANYA LAHAT…
11 hours ago · Like

Xyke Christian MAMAYA WAG MONG IBAHIN ANG USAPAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian NAKAKATAWA KA
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO HINDI PAGAARI NG AMA
11 hours ago · Like

Xyke Christian AKO AT ANG AMA AY IISA
11 hours ago · Like

Xyke Christian BASAHIN MO YON JUAN 17:11
11 hours ago · Like

Xyke Christian LAHAT NG SA DIOS AY KAY KRISTO AT LAHAT NG KAY KRISTO AY SA DIOS…SHARRE SILA
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎@Homer Impas

JUDE 1:5 I will therefore put you in remembrance, though ye once knew this, how that the Lord (YESHUA/JESUS), having saved the people out of the land of Egypt, afterward destroyed them that believed not.

READ THIS IN “VULGATE BIBLE” (405 A.D) TRANSLATION and “DOUAY-RHEIMS BIBLE”)

SI JESUS NAG-ALIS NG MGA TAO SA EGIPTO SIYA NAG-UTOS KAY MOISES MISMO.
11 hours ago · Like
Xyke Christian YON NASA APOCALIPSIS ISINUKO NI KRISTO SA DIOS PARA MAGING SA DIOS ANG LAHAT
11 hours ago · Like
Xyke Christian SINUKO
11 hours ago · Like
Arman G. de Castro
‎@Xyke Christian PAG MAY NABASA KA NA KAILANMAN ANG PAGAARI NI KRISTO AY HINDI PAGAARI NG DIOS… TALO NA AKO

ARMAN’S REPLY: KANINA KA PA TALO.

NG HIPAN ANG IKA-7 TRUMPETA INILIPAT(IPINAGTAPAT SA LANGIT YAN)

REVELATION 10:6-7….Sinabi ng anghel, “Hindi na magtatagal! 7 Sa araw na hipan ng ikapitong anghel ang kanyang trumpeta, isasagawa na ng Diyos ang lihim niyang plano, gaya ng ipinahayag niya sa mga propeta na kanyang mga lingkod.”

NG HIPAN ANG IKA-7 TRUMPETA BASA…IPINAGTAPAT NG DIYOS NA SIYA ANG KORDERO…INILIPAT….HINDI PWEDENG ILIPAT DAHIL IISA LANG ANG DIYOS AT NAKASULAT NA WALANG MAKAKAANGKIN NG AKING KANINGNINGAN.

REVELATION 11:15-19

Ang Ikapitong Trumpeta

15 Hinipan ng ikapitong anghel ang kanyang trumpeta at mula sa langit ay may malalakas na tinig na nagsabi, “Ang paghahari sa sanlibutan ay(((((( inilipat na kay Cristo na ating Panginoon)))))). ((((((Maghahari siya magpakailanman!”)))))))))
11 hours ago · Like
Arman G. de Castro REVELATION 10:6-7….Sinabi ng anghel, “Hindi na magtatagal! 7 Sa araw na hipan ng ikapitong anghel ang kanyang trumpeta, isasagawa na ng Diyos((((( ang LIHIM NIYANG PLANO))), gaya ng ipinahayag niya sa mga propeta na kanyang mga lingkod.”

NABUNYAG ANG LIHIM DIBA?
11 hours ago · Like

Xyke Christian BABSAHIN KO ULIT
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro Sa araw na hipan ng ikapitong anghel ang kanyang trumpeta, isasagawa na ng Diyos((((( ang LIHIM NIYANG PLANO))
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ETO LANG TANDAAN NINYO WALA KAYONG PANALO SA REVELATION O APOCALYPSIS…
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro NAIPAKITA KO NA ANG DIYOS NG APOCALYPSIS “IISA LANG” SI YESHUA/JESUS CHRIST…AMEN!
11 hours ago · Like

Xyke Christian NAGBABASA PA AKO
11 hours ago · Like

Xyke Christian MALI KA
11 hours ago · Like

Xyke Christian TUTOL AKO
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALATA ANG BINASA MO
11 hours ago · Like

Xyke Christian SIYAMPRE LALABAS HINDI BUONG APOCALILPISIS
11 hours ago · Like

Xyke Christian BASAHIN MO ANG BUONG APOCALIPSIS
11 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI YON TALATA LANG
11 hours ago · Like

Xyke Christian DAPAT BUO
11 hours ago · Like

Xyke Christian LAHAT
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro
TANONG #5 PARA SA KAALAMAN NG MADAMI..:)

ILAN ANG TINUTUKOY DITO KUNG MARUNONG KANG BUMILANG

APOCALYPSIS 22:3-4
Walang masusumpungan doon na anumang sinumpa ng Diyos. Matatagpuan sa lunsod ang TRONO NG DIYOS at ng KORDERO, at sasambahin(( SIYA)) ng (((KANYANG)) mga lingkod. 4 Makikita nila ang ((KANYANG))) mukha, at masusulat sa kanilang noo ang((( KANYANG PANGALAN.))

ANG TRONO NG DIYOS BA AY DIYOS? YAN AY ISANG UPUAN NA LAMANG.

HATI-HATIIN NATIN ANG VERSE.

1. SIYA
2. KANYANG mga lingkod
3. KANYANG mukha
4. KANYANG PANGALAN.

SINABI BANG SILA…AT KANILANG PANGALAN?

TAPOS ANG BOXING!!!
11 hours ago · Like

Xyke Christian EHHH BINASA MO
11 hours ago · Like

Xyke Christian MAMAYA BAKIT NAWAWALA ANG COMMENT KO
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro NABASA KO NA SIMULA GENESIS HANGGANG APOCALYPSIS…
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro BAKA BINUBURA MO? AYAW MONG MAPAHIYA :)
11 hours ago · Like

Xyke Christian REVELATION 10:6-7 ANG BATAYAN MO
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro CHAPTER 15 T0 22 PA…NABURA NA “AMA” MO DOON.
11 hours ago · Like

Xyke Christian HAHAHAHA
11 hours ago · Like

Xyke Christian ‎15 TO 22
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro KAPAG MAY NAIPAKITA KANG “AMA NA SALITA” SA CHAPTER 15 TO 22 NG APOCALYPSIS TALO NA AKO.
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro OO CHALLENGE KITA..MAGHANAP KA NG SALITANG “AMA” TALO NA KO.
11 hours ago · Like

Xyke Christian GUSTO KO BUNG APOCALIPSIS
11 hours ago · Like

Homer Impas siya ba mismo ang nagsabi nasiya ang diyos si jesus
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SA ISANG AKLAT NASA ENDING ANG PINAKAMATINDI GET MO BA?
11 hours ago · Like

Xyke Christian SAAN SA BUONG APOCALIPSIS?
11 hours ago · Like

Homer Impas Sinabi ba ni Jesus na siya ang gumawa ng langit at lupa
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro KAHIT BUMABASA KA NG POCKET BOOK..NASA HULI PA DIN ANG ENDING…NG STORYA..AT DOON MO MAKIKITA ANG HISTORY O BUNGA NG LAHAT. GET MO BA?
11 hours ago · Like

Homer Impas Sinabi ba din na siya gumawa kay adan
11 hours ago · Like

Homer Impas asan pweba mo
11 hours ago · Like

Xyke Christian MAMAYA
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro PAANO KUNG MAPATUNAYAN KO SA IYO NA SINABI NI JUAN? HOMER IMPAS…TALO KA NA?
11 hours ago · Like

Xyke Christian BABASA AKO SA AKLAT NG APOCALIPSIS
11 hours ago · Like

Xyke Christian OK LANG SA IYO
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ANG KASULATAN NG MGA ALAGAD AY IPINASULAT LAHAT NG DIYOS YAN.
11 hours ago · Like
Arman G. de Castro XYKE CHRISTIAN….WALA KANG NASAGOT SA 5 TANONG NA APOCALYPSIS DIN GINAMIT MO…KAYA WALA KANG NAIPALIWANAG NA MABUTI.
11 hours ago · Like

Xyke Christian INIIBA MO ANG TANONG
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO PAG MAY NABASA AKONG AMA/DIOS SA APOCALIPSIS TALO KA NA
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO
11 hours ago · Like

Xyke Christian SAGOT
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro HOMER LIMPAS

JOHN 1:3 (((((Nilikha ang lahat ng bagay sa pamamagitan niya))), at walang anumang nalikha nang hindi sa pamamagitan niya.

ANG NIYA SI JESUS(WORD)
11 hours ago · Like

Xyke Christian BABSA AKO
11 hours ago · Like

Homer Impas sige nga ipakita mismo sakin pangalan mismo ni jesus ang gumawa ng langit at lupa
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ALAM MO NAMAN SIGURO HOMER LIMPAS ANG SALITANG “LAHAT NG BAGAY ANO?”
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA NA GINOONG ARMAN AYAW SUMAGOT
11 hours ago · Like

Homer Impas asan pangalan ni jesus dyan
11 hours ago · Like

Xyke Christian BABASA AKO SA APOCALIPSIS DIOS AT ANG ANAK
11 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI ISA ALNG
11 hours ago · Like

Xyke Christian ANO
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎@Homer Impas sige nga ipakita mismo sakin pangalan mismo ni jesus ang gumawa ng langit at lupa

ARMAN’S REPLY:
JOHN 1:3 (((((Nilikha ang lahat ng bagay sa pamamagitan niya))), at walang anumang nalikha nang hindi sa pamamagitan niya.

ANG NIYA SI JESUS(WORD)
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SIGE BUMASA KA……..15 T0 22 SA ENDING NA NG MAS MAGANDA….NAIPALIWANAG NA ANG MGA PREVIOUS NA TALATA EH…

11 hours ago · Like
Arman G. de Castro sige na…bahala na makakabasa kung sino mga nakasagot at hindi.

11 hours ago · Like
Arman G. de Castro TULUGAN NA!!! bye thanks peace sa lahat…AMEN!

TO GOD YESHUA/JESUS BE THE GLORY AMEN!
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI ANG ANG DIOS NG APOCALIPSIS AY ISA…NGAYON BABASA AKO SA APOKALIPSIS DALAWA
11 hours ago · Like

Xyke Christian SA AKLATNG APOCALIPSIS
11 hours ago · Like

Xyke Christian SAGOT
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro BUMASA KA..POST MO NA
11 hours ago · Like

Xyke Christian SIGE
11 hours ago · Like

Xyke Christian APOCALIPSIS 22:3
11 hours ago · Like

Xyke Christian MAG AMA
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro AKALA MO NAMAN KASING MAY-IBUBUGA MGA SIMULANG TALATA MO SA APOCALYPSIS…KAHIT SA ISANG IMBESTIGASYON …BABASAHIN NG BUO YONG MGA SUMBONG HANGGANG MABUO ANG KWENTO.
11 hours ago · Like

Xyke Christian SA AKLAT NG APOKALIPSIS
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA NA
11 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI MO KAYA ANG ANG DATING DAAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian APOCALIPSIS 22:3
11 hours ago · Like

Xyke Christian BASAHIN MO
11 hours ago · Like

Xyke Christian ILLEGAL PA ANG SAMAHAN MO KAY BSATANAS AP ANG PANINIWALA MO
11 hours ago · Like

Xyke Christian TULOG NA KO
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro IPAPALIWANAG KO SA IYO MAKINIG KANG MABUTI. APOCALYPSIS 22:3..OKAY..
11 hours ago · Like

Homer Impas gusto ko ipakita mo pangalan mismo ni hesus
11 hours ago · Like

Xyke Christian BUKASA PAG USAPAN NATIN KUNG PANGIT BA SI KRISTO
11 hours ago · Like

Xyke Christian SI JESUS NA NGA YON KORDERO
11 hours ago · Like

Homer Impas kc sa Qur’an mismo si allah ang author na siya ang gumawa nga langit at lupa
11 hours ago · Like

Xyke Christian MAGPATONG PATONG PA AKOY
11 hours ago · Like

Homer Impas pangalna niya mismo
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro
APOCALYPSIS 22:3

3 Wala roong makikitang anumang isinumpa ng Diyos.

Makikita sa lunsod ang trono ng Diyos at ng Kordero, at sasambahin siya ng kanyang mga lingkod. 4 Makikita nila ang kanyang mukha, at masusulat sa kanilang noo…See More
11 hours ago · Like
Xyke Christian MAGPATONG PATONG PA KAYO
11 hours ago · Like

Homer Impas When Allah the Most High decided to create the earth, sun, planets, stars, and the galaxies— those that are known and those that are unknown to us– He commanded them: “Be!” and they were. Almighty Allah said: Verily, His Command, when He intends a thing, is only that He says to it, Be!” and it is! (Ch 36:82)
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO MAG-AMA YON NASA TALATA DIYAN MAG AMA YAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian APOCALIPSIS 22:3
11 hours ago · Like

Xyke Christian O MAY NABASA NA AKO
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro NAKASULAT…KANYANG MUKHA, SIYA…MADAMI BA YAN?

KANYA AT SIYA…MADAMI DAW HAHAHAHAHAHA!

HINDI KA MANANALO SA ONENESS CHRISTIAN

NASUSULAT: WITH GOD JESUS THERE IS VICTORY!
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SIYA KANYA…MADAMI DAW..KORDERO NANDOON SI JESUS.
11 hours ago · Like

Xyke Christian APOCALIPSIS ILAN YAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian ‎22:3
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro YUONG “TRONO NG DIYOS” UPUAN LANG YON…ANG KITANG-KITA DOON HANGGANG WAKAS ANG KORDERO NA SI JESUS. NA DARATING.
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SUPALPAL :)
11 hours ago · Like

Xyke Christian APOCALIPSIS 22:3
11 hours ago · Like

Xyke Christian ILA SILA DIYAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian DALAWA
11 hours ago · Like

Xyke Christian HAHAHAHA
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SIYA KANYA..ISA..APOCALYPSIS 22:3
11 hours ago · Like

Xyke Christian SINO NGAYON ANG KAY SATANAS AT ILLEGAL NA SAMAHAN
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ISA “TRONO NG DIYOS”(UPUAN) AT NG KORDERO(JESUS)
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro
ISA LANG YAN…GET MO NA WALA KA PALA SA LOGIC AT COMMON SENSE EH…

KAYA NGA ANG KATULOY SASAMBAHIN “SIYA” hindi “SILA”

MAKIKITA ANG “KANYANG” MUKHA HINDI “KANILANG MUKHA”

SUPALPAL…

SIGE GOODNIGHT…PEACE TO ALL
11 hours ago · Like

Xyke Christian PALIWANAG MO YON APOCALIPSIS 22:3 ILAN SILA DIYA…HINDI YON LUKLUKAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian DALAWA SILA DIYAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO SA APOCALIPSIS ISA LANG ANG DIOS
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ANG VISIBLE SA APOCALYPSIS 22:3 ANG “KORDERO”..GET MO NA? ANG “DIYOS” HINDI PANGALAN YAN…GENERAL NOUN YAN..PERO ANG “KORDERO” FIXED SI JESUS.
11 hours ago · Like

Xyke Christian NGAYON PALIWANAG MO YON APOCALIPSIS 22:3
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SUPALPAK!!! ANG DATING DAAN…DATI KASI KAYA LUMA NA YAN.
11 hours ago · Like
Homer Impas kung ako sayo visit mo itong original na bible

11 hours ago · Like
Xyke Christian AKO ANG MAGBABASA

11 hours ago · Like
Xyke Christian SUSULAT KO HA

11 hours ago · Like

Homer Impas http://www.facebook.com/l.​php?u=http%3A%2F%2Fwww.cod​exsinaiticus.org%2Fen%2F&h​=sAQDGExbZ
11 hours ago · Like

Xyke Christian APOCALIPSIS 22:3 AT HINDI NA MAGKAKAROON PA NG SUMPA AT ANG LUKLUKAN NG DIOS AT NG
CORDERO AY NAROROON…
11 hours ago · Like

Xyke Christian MAY “AT”
11 hours ago · Like

Xyke Christian ILAN SILA
11 hours ago · Like

Xyke Christian DALAWA
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI NI GINOONG ARMAN ISA LANG DAW ANG DIOS SA APOCALIPSIS
11 hours ago · Like

Xyke Christian DALAWA NA SILA DIYAN YON DIOS AT YON CORDERO
11 hours ago · Like

Homer Impas http://www.facebook.com/l.​php?u=http%3A%2F%2Fwww.cod​exsinaiticus.org%2Fen%2F&h​=sAQDGExbZ yang ang website ng original na bible bago pa binago ng mga tao
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA NA….HINDI KAYO MANANALO SA ANG DATING DAAN
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro analyze mo ang “SIYA” AT “KANYANG MUKHA” ano? sa apocalypsis 22:3 KUNG MADAMING MUKHA SINABI.
11 hours ago · Like

Xyke Christian TAPOS ANG BOXING
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro DATI NA YAN MGA ISINUMPA NA YAN…BAKA DI MO NABABASA.
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SIGE..BAHALA NA MAKAKABASA NITO…GOODNIGHT…
11 hours ago · Like

Xyke Christian HINDIU PINAGUUSAPAN ANG MUKHA
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KA NA
11 hours ago · Like

Xyke Christian ANG PINAGUUSAPAN KUNG ILAN BA ANG DIOS SA AKLAT NG APOCALIPSIS
11 hours ago · Like

Xyke Christian SABI MO ISA…
11 hours ago · Like

Xyke Christian SAGOT YON APOCALIPSIS 22:3
11 hours ago · Like

Xyke Christian DALAWA SILA DIYA
11 hours ago · Like

Xyke Christian SO TALO KA NA
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro
‎@Xyke Christian HINDIU PINAGUUSAPAN ANG MUKHA
a few seconds ago · Like

ARMAN’S REPLY: ISA LANG NAMAN TALAGA.

HAHAHAHA! NAKASULAT AYAW PAG-USAPAN

ANG TRONO NG DIYOS BA AY DIYOS? YAN AY ISANG UPUAN NA LAMANG.

APOCALYPSIS 22:3
HATI-HATIIN NATIN ANG VERSE.

1. SIYA
2. KANYANG mga lingkod
3. KANYANG mukha
4. KANYANG PANGALAN.
11 hours ago · Like
Arman G. de Castro
APOCALYPSIS 22:3

HATI-HATIIN NATIN ANG VERSE.

1. SIYA
2. KANYANG mga LINGKOD
3. KANYANG MUKHA
4. KANYANG PANGALAN.
11 hours ago · Like
Xyke Christian SABI MO PANGIT SI KRISTO… LALABAS PANGIT DIN YON AMA
11 hours ago · Like
Arman G. de Castro
ANO DALAWA BA ITO? ISAMA MO NA SI ELI SORIANO SA PAGBILANG.

HATI-HATIIN NATIN ANG VERSE.

1. SIYA
2. KANYANG mga LINGKOD
3. KANYANG MUKHA
4. KANYANG PANGALAN.
11 hours ago · Like
Xyke Christian SATANAS KA TALAGA!!!!
11 hours ago · Like

Xyke Christian HUWAG MO NG GULUHIN TALO KA NA HUMIHIRIT KA PA
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro REMEMBER ANG VISIBLE SA APOCALYPSIS 22:3 ang “KORDERO” JESUS.

KAYA ANG “TRONO NG DIYOS” NA BINANGGIT AY UPUAN NA LANG.
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro NGAYON MALALAMAN NG LAHAT KUNG “ALIN ANG RELIGION NI SATANAS” AMEN!
11 hours ago · Like

Xyke Christian APOCALIPSIS 22:3 AT HINDI NA MAGKAKAROON PA NG SUMPA “AT”ANG LUKLUKAN NG DIOS AT NG CORDERO AY
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎@Xyke Christian SATANAS KA TALAGA!!!!

ARMAN’S REPLY:

NAPIKON SI SATANAS TALAGANG GANYAN ANG BUHAY.
11 hours ago · Like
Arman G. de Castro ITULOY TULOY MO…HUWAG MONG PUTULIN…
11 hours ago · Like
Arman G. de Castro
APOCALYPSIS 22:3-4
Walang masusumpungan doon na anumang sinumpa ng Diyos. Matatagpuan sa lunsod ang TRONO NG DIYOS at ng KORDERO, at sasambahin SIYA ng KANYANG mga lingkod. 4 Makikita nila ang KANYANG mukha, at masusulat sa kanilang noo ang …See More
11 hours ago · Like

Arman G. de Castro SIGE GOODNIGHT NA…PAALAM TALUNAN …:)
11 hours ago · Like

Xyke Christian NAPATUNAYAN KO LANG NA HINDI LANG ISA ANG DIOS SA AKLAT NG APOCALIPSIS GAYA NG SINASABI MO
11 hours ago · Like

Xyke Christian HUWAG KA NG HUMIRIT…SABI NI GINOONG ARMAN ISA LANG DAW ANG DIOS SA APOCALIPSIS….NGAYON BASAHIN MO ANG APOCALIPSIS 22:3 KUNG ILAN BA? DAPAT MAGARAL KA PA NG BIBLIA
11 hours ago · Like

Xyke Christian ILLEGA NA YAN SAMAHAN MONG ONENESS KAY SATANAS PA…
11 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI KAYO MANANLO SA ANG DATING DAAN…REMEMBER THAT
11 hours ago · Like

Xyke Christian TO GOD BE THE GLORY…!!!!
11 hours ago · Like

Leila Salina ‎@Zyke: ano ba ang ikinaganda sa sekta ng: Ang Dating Daan?… ang kagalingan ni Ginoong Eli Soriano sa pagmumra at pagsasalita ng hindi maganda sa kapwa niya na hindi niya kapanalig?
10 hours ago · Like

Xyke Christian DAPAT lang talagang MURAHIN YON MGA PASTOR AT MINISTRO NA NANLOLOKO SA KAPWA…HINGI NG HINGI NG PERA TAPOS SA BULSA NI LA NAPUPUNTA>>WALA SA BIBLIA YON… KAYA GAGO SILA MGA PASTOR AT MINISTRO…
10 hours ago · Like

Xyke Christian MAkikita mo gumamit ng “AT” (pangatnig). Sa ENGLISH “AND” (conjunction) PASTOR “AT” MINISTRO dapat MURAHIN DALAWA SILA…
10 hours ago · Like

Xyke Christian Salamat po sa Dios…Gud night….
10 hours ago · Like

Arman G. de Castro ‎@Xyke Christian HINDI KAYO MANANLO SA ANG DATING DAAN…REMEMBER THAT

ARMAN’S REPLY:

NANALO KA BA NGAYON SA DEBATE NATIN SA APOCALYPSIS? WALA KANG NASAGOT NG MATINO SA MGA TANONG KO.
3 hours ago · Like
John Gabby Tayuman Hi Xyke Christian eh pag sinabi pong ang punong guro ng ADD “at” Eli. Soriano ay iisa. Hinde po ba pwede yan or lalabas dalawa yan.
3 hours ago · Like

Arman G. de Castro
PAANO ITO NAGING DALAWA EH ANG VISIBLE SA TALATA SA APOCALYPSIS 22:3 AY ANG “KORDERO”

APOCALYPSIS 22:3
HATI-HATIIN NATIN ANG VERSE.

1. SIYA
2. KANYANG mga lingkod
3. KANYANG mukha
4. KANYANG PANGALAN.

KANYANG MUKHA, KANYANG PANGALAN…MADAMI DAW?

TRONO NG DIYOS AT NG KORDERO (IISA ANG TRONO NG DIYOS SA LANGIT) LUMALABAS UPUAN NA LANG NI JESUS YAN SIYA RIN ANG NAKA-UPO.
3 hours ago · Like

Arman G. de Castro ETO TALATA ANALYZE MONG MABUTI XYKE CHRISTIAN.

APOCALYPSIS 22:3-4
Walang masusumpungan doon na anumang sinumpa ng Diyos. Matatagpuan sa lunsod ang TRONO NG DIYOS at ng KORDERO, at sasambahin((((( SIYA)))) ng(((( KANYANG))) mga lingkod. 4 Makikita nila ang (((KANYANG)))) mukha, at masusulat sa kanilang noo ang ((KANYANG))) PANGALAN.

SEE LAHAT NG NAKA PARENTHESIS..MARAMIHAN BA IBIG SABIHIN NG SIYA AT KANYA?
3 hours ago · Like

***********************************
ITINULOY NI BROTHER JONAH PROPHET :)
**********************************

Xyke Christian
‎@john gabby said pag sinabi po ng ang punong guro ng ADD “at” Eli. Soriano ay iisa. Hinde po ba pwede yan or lalabas dalawa yan.anong klsaeng pangungusap yan? NAGTAPOS KA BA NG PAGAARAL? TANGALIN MO NA YON PANGALAN BRO. ELI SORIANO..KASE ALAM NAMAN NATIN NA SIYA ANG PUNO NG ADD. MAGARAL KA NG KATAGA, PANGUNGUSAP, 8 URI NG PANANALITA. BAGO KA MAG TANONG SA AKIN..OK…kung gusto mo pumunta ka sa LA
SALLE…TAGPUIN MO AKO DOON HA.
12 hours ago · Like

Jonah Prophet kung yung AMA (GOD) ay Dios….. ano naman si JESUS (KORDERO)???
12 hours ago · Like

Xyke Christian ANAK…AYON SA BIBLIA HINDI AYON SA QUARAN
12 hours ago · Like

Xyke Christian TULOG NA AKO
12 hours ago · Like

Jonah Prophet ABA! BAKIT MAGKAIBA KAYO NI SORIANO NG SINASABI… SABI NIYA SI JESUS AY….. “DIOS DIN”…
12 hours ago · Like

Jonah Prophet WALANG HANGGAN BA YUNG PAGIGING “ANAK” NI JESUS??
12 hours ago · Like

Xyke Christian MUSLIM KA BA?
12 hours ago · Like

Jonah Prophet SUMAGOT KA MUNA??
12 hours ago · Like

Xyke Christian GAGO KA LAHING TERORISTA BUGOK
12 hours ago · Like

Jonah Prophet hehehe….
12 hours ago · Like

Jonah Prophet very typical soriano…. kung ano puno… siya ang bunga
12 hours ago · Like

Xyke Christian HOY HINDI BAGAY SA IYO MAGING BANAL… UNGAS HUWAG MONG IPAKITA SA AKIN YON PAGDASAL DASAL MO SA KALSADA
12 hours ago · Like

Jonah Prophet SAGOT IHO
12 hours ago · Like

Jonah Prophet WALANG PIKON IHO…. SUMAGOT KA MUNA
12 hours ago · Like

Xyke Christian SABI KO HINDI BAGAY SA IYO MAGING BANAL…TANGA MAPAG PAIMBABAW…GAGO KANG PASTOR KA MUKANG KWARTA…HAHAHAHA
12 hours ago · Like

Jonah Prophet HAHAHA….. SUMAGOT KA NA LANG KASI
12 hours ago · Like

Jhonna Than jonah ginawa kang muslim si xyke
12 hours ago · Like

Jonah Prophet NYHAHAHAHAHAHA
12 hours ago · Like

Xyke Christian YAN ANG SAGOT KO MUKANG PERA…PREYSE THE LORD HAHAHAHAHA
12 hours ago · Like

Xyke Christian AKALA MO PUPUNTA SA LANGIT NIYAN SA MGA PAGDASAL DASAL MO SA KALYE TANGA
12 hours ago · Like

Jonah Prophet SAGOT NA IHO..
12 hours ago · Like

Jonah Prophet CGE LANG… IHO…. SUMAGOT KA NA KASI..
12 hours ago · Like

Xyke Christian TAMULOG KA NA HINDI MO AKO KAYA….MAGDASAL KA NA LANG SA KALSADA AT BASAHIN MO ANG BUONG MATEO…
12 hours ago · Like

Jonah Prophet HALUNGKATIN MO YOU TUBE NI SORIANO…. PARA MAY MAISAGOT KA
12 hours ago · Like

Xyke Christian HAHAHAHAHA….
12 hours ago · Like

Jonah Prophet HINDI KITA KAYA??? EH ISANG TANONG LANG DI NA UUBRA KAYABANGAN MO IHO
12 hours ago · Like

Xyke Christian TANGA…ALLELUJA PREYSE THE LORD YAN ANG SABI NG PROPETANG SINUNGALING
12 hours ago · Like

Jonah Prophet SAGOT
12 hours ago · Like

Xyke Christian SIGE TANONG….GUSTO KO YAN…PERO HUWAG KNG PAIMBABAW?
12 hours ago · Like

Jonah Prophet SI JESUS BA AY EVERLASTING SON???
12 hours ago · Like

Xyke Christian HUWAG KANG MAG BANAL BANALAN…. HAHAHAHAHAHAHA
12 hours ago · Like

Jonah Prophet SAGOT
12 hours ago · Like
Xyke Christian SI JESUS BA AY EVERLASTING SON?

12 hours ago · Like
Xyke Christian ITANONG MO KAY SORIANO…HAHAHAHAHAHA
12 hours ago · Like

Jonah Prophet BIBILANGAN KITA…. PAG DI MO NASAGOT…. PANGIT KA!
12 hours ago · Like

Jonah Prophet ‎1
12 hours ago · Like

Jonah Prophet ‎2
12 hours ago · Like

Jhonna Than Xyke Christian bilisan mo sagot
12 hours ago · Like

Jonah Prophet ‎3
12 hours ago · Like

Xyke Christian HINDI
12 hours ago · Like

Jhonna Than naku talo ka na ni Jonah Prophet
12 hours ago · Like

Jonah Prophet HANGGANG 10 LANG YAN HA…
12 hours ago · Like

Jhonna Than sumagot na hindi raw
12 hours ago · Like

Jonah Prophet BAKIT?
12 hours ago · Like

Jonah Prophet ‎4
12 hours ago · Like

Xyke Christian GAGO KA…HINDI KITA KAPANANAMPALATAYA UNGA KANG PASTOR KA
12 hours ago · Like

Xyke Christian HAHAHAHAHAH
12 hours ago · Like

Xyke Christian NASAGOT KO
12 hours ago · Like

Xyke Christian BAKIT MAY PALIWANAG
12 hours ago · Like

Xyke Christian SAGOT LANG AHHH
12 hours ago · Like

Jonah Prophet NATURAL??
12 hours ago · Like

Xyke Christian TULUGAN NA
12 hours ago · Like · 1 person

Xyke Christian TALO KA DEMONYO KA
12 hours ago · Like

Xyke Christian SAGOT LANG ANG USAPAN
12 hours ago · Like

Xyke Christian GUD NYT
12 hours ago · Like

Jonah Prophet ‎10
12 hours ago · Like

Jonah Prophet AYOS!
11 hours ago · Like

Jonah Prophet I POST KO TO SA FB SITE NG MCGI…. PARA MAKITA NI SORIANO KUNG GAANO KABAIT ANG KAMPON NIYA!
11 hours ago · Like

Jonah Prophet NYAHAHAHAHA
11 hours ago · Like

Jonah Prophet copying………..copying.​…….copying…. hehehehe
11 hours ago · Like

Xyke Christian HINGI HINGI NG PERA SA GUNG GONG OOHHH
11 hours ago · Like

Xyke Christian MUKANG PERA ANG PASTOR NA YAN
11 hours ago · Like

Xyke Christian AKO NAMAN ANG MAGTATANONG
11 hours ago · Like

Xyke Christian SAGOT
11 hours ago · Like

Jonah Prophet EH PAANO KUNG AYOKO??
11 hours ago · Like

Xyke Christian PROPETA DAW SIYA
11 hours ago · Like · 1 person

Jonah Prophet ‎:-)
11 hours ago · Like

Xyke Christian KAILAN KA NAGING PROPETA AYON SA BIBLIA?
11 hours ago · Like

Xyke Christian HAHAHAHAHA
11 hours ago · Like

Xyke Christian TALO KANG DEMONYO KA
11 hours ago · Like

Xyke Christian PERA PERA PERA YAN ANG PASTOR NA MANOLOLOKO
11 hours ago · Like

Xyke Christian WALANG SAMAAN NG LOOB DITO…
11 hours ago · Like

Xyke Christian WAG KANG MASASAKTAN SA MGA SINASABI KO
11 hours ago · Like
Xyke Christian TOTOO KASE NA MUKA KANG PERA
11 hours ago · Like
Xyke Christian PASssssssTOrrrrrrrrr
11 hours ago · Like
Jonah Prophet SABI NI SORIANO….. MGA KAPATID….. EASE ME WITH MY BURDEN… KAILANGAN KO NG P _ ,_ _ _ _, _ _ _ .00
11 hours ago · Like
Xyke Christian NGAYON SINONG MAGALING SA ATIN…SAGOT
11 hours ago · Like
Xyke Christian HAHAHAHAHAHA
11 hours ago · Like
Xyke Christian DEMNYO
11 hours ago · Like
Xyke Christian KA JONAH
11 hours ago · Like
Xyke Christian GUD NYT
11 hours ago · Like
Xyke Christian I LOVE YOU
11 hours ago · Like
Jonah Prophet EASE ME WITH MY BURDEN
11 hours ago · Like
Xyke Christian MMMMUUUWAAAAAA
11 hours ago · Like
Xyke Christian TALO PIKON
11 hours ago · Like
Jonah Prophet AYOKO SAYO… BAD BREATH KA EH… BASTOS BUNGANGA MO
11 hours ago · Like
Xyke Christian DEMONYO KA
11 hours ago · Like
Jonah Prophet HEHEHEHE
11 hours ago · Like
Jonah Prophet AKO DAW PIKON?
11 hours ago · Like
Xyke Christian DEMONYO ITONG PASTOR NA MANLOLOKONG ITO
11 hours ago · Like
Xyke Christian IKAPU
11 hours ago · Like
Jonah Prophet AYOS!!!!! I AM BEING PERSECUTED!
11 hours ago · Like
Xyke Christian HAHAHAHAHAHA
11 hours ago · Like
Xyke Christian HUWAG MONG LOKOHIN MIYEMBRO MO
11 hours ago · Like
Xyke Christian MA IIMPIYERNO KA
11 hours ago · Like
Jonah Prophet PAKISABI KAY SORIANO….. PINAPAKAMUSTA SIYA NG KAMAG ANAK KO…..
11 hours ago · Like
Xyke Christian AYON SA BIBLIA
11 hours ago · Like
Xyke Christian HAHAHAHAAHHA
11 hours ago · Like
Xyke Christian BELAT
11 hours ago · Like
Xyke Christian TALO
11 hours ago · Like
Jonah Prophet YUNG MAY ARI NG “MEKENI” SA PAMPANGA
11 hours ago · Like
Xyke Christian HAHAHAHAHAHA……
11 hours ago · Like
Jonah Prophet PALITAN NA RAW YUNG MGA TSEKE NA TUMALBOG
11 hours ago · Like
Jonah Prophet NYAHAHAHAHA
11 hours ago · Like
Xyke Christian GALIT KASE ANG DIOS SA MGA MANLOLOKONG GAYA MO
11 hours ago · Like
Xyke Christian GUD NYT
11 hours ago · Like
Xyke Christian SWEET DREAMS
11 hours ago · Like
Xyke Christian I LOVE YOU
11 hours ago · Like
Jonah Prophet PLEASE…… EASE ME WITH MY BURDEN!
11 hours ago · Like
Jonah Prophet NYAHAHAHA
11 hours ago · Like
Jonah Prophet AYAN! NAPOST KO NA SA FB NI SORIANO….
11 hours ago · Like
Jonah Prophet AYOS! HAPPY READING!
11 hours ago · Like
Kim Yong PSSST!! MGA KAPATID EASY LANG….PEACE!!
11 hours ago · Like
Jonah Prophet BUKAS PAG GISING MO…. TIWALAG KA NA!
11 hours ago · Like
Xyke Christian NGAYON SINONG MAGALING SA TIN PROPETA JONAH… HAHAHAHAHAHA…. IKAW AT SI ARMAN WALANG MGA BINATBAT
11 hours ago · Like
Xyke Christian AMA, ANAK, ESPIRITU SANTO,,,,PANTAY PANTAY…HAHAHAHAHA
11 hours ago · Like
Xyke Christian ARAL NI SATANAS YAN
11 hours ago · Like
Xyke Christian HAHAHAHAHAHA
11 hours ago · Like
Xyke Christian TALO
11 hours ago · Like
Xyke Christian PIKON
11 hours ago · Like · 1 person
Xyke Christian TALO NA SA DEBATE PIKO PA
11 hours ago · Like
Xyke Christian GUD NYT NA NGA…I LOVE YOU JONAH PROPHET
11 hours ago · Like
Jonah Prophet TINGNAN MO FB SITE NI SORIANO…. BILISSSSSS!
11 hours ago · Like
Jonah Prophet hehehehe
11 hours ago · Like
Xyke Christian OK LANG YON
11 hours ago · Like
Xyke Christian HAHAHAHAHAH
11 hours ago · Like
Xyke Christian SIKAT AKO SA MGA KAPATID
11 hours ago · Like
Xyke Christian HAHAHAHAHAHAHA
11 hours ago · Like
Jonah Prophet SANA HINDI MABURA
11 hours ago · Like
Xyke Christian MGA KAPATID BINABATI KO KAYO NG BANAL NA HALIK…MAY MANLOLOKO DITO MUKANG PERA…PASTOR NA MUKANG PERA
11 hours ago · Like · 2 people
Xyke Christian HAHAHAHAHAHAH
11 hours ago · Like
Xyke Christian BEEEEE!!!!! bute nga jonah
11 hours ago · Like · 1 person
Xyke Christian JONAH KUNG NARIYAN KA PA..WALNG SAMAAN NG LOOB…MAHAL KITA JONAH PROPHET….TOTOO NA ITO TUTULOG NA AKO GABI NA
11 hours ago · Like · 1 person

5 responses to this post.

  1. Posted by Xyke on July 12, 2011 at 11:07 am

    MGA KABABAYAN HINDI REHISTRDAO ANG SAMAHAN NA ONESS CHRISTIAN, KOLORUM yanbaka humingi ng abuloy yan….WALA PA SA BIBLIA ANG PANGALAN NG GRUPO…(ONENESS CHRISTIAN) TANDAAN NIYO WALA SA BIBLIA ANG PANGALAN ONENESS CHRISTIAN NA PINAGSAMASAMAHAN NG MGA APOSTOL AT NG PANGINOON HESUS KRISTO….
    SI KRISTO ANG AMA, ANG ANAK AT ANG ESPIRITU SANTO..PANTAY PANTAY SILA AYON DAW SA APOCALILPSIS…IISA DAW YAN..

    NAWAWALA YON MGA SAGOT KO SA DEBATE…

    MGA Professor sa U.P, LA Salle, “AT” ATENEO…HINDI MARUNONG GUMAMIT ng (pangatnig) “AT”. Sa ENGLISH “AND” (conjunction) ANG MGA ONENESS CHRISTIAN…

    EXAMPLE…SI JUAN “AT” SI PEDRO AY IISA SA PAG GAWA NG MABUTI.
    SASABIHIN NG MGA ONENESS SI PEDRO AT SI JUAN AT SI JUAN AY SI PEDRO…
    ARAL NG DEMONYO YAN….

    ANG TEMA NG PAKSA SINO ANG DIOS SA APOCALIPSIS SAGOT NI ARMAN SI YHWH/ISUAH….IBIG SABIHIN YON AMA YON ANAK AT SI KRISTO YON AMA…

    ARAL NI SATANAS YAN MGA KABABAYAN!!!

    MAkikita niyo hindi marunong gumamit ng “AT” (pangatnig). Sa ENGLISH “AND” (conjunction)….

    Reply

  2. Posted by Xyke on July 12, 2011 at 11:14 am

    SAbi ng DIOS Ganito, GENESIS 1:26 Lalangin “NATIN” ang tao ayon sa ating wangis.
    Ang kausap ng DIOS diyan CO-CREATOR DIN…Lalangin “NATIN”
    Gumagamit ang pangungusap ng “NATIN” ang tawag diyan ay PANGHALIP PANAO…Ibig
    sabihin ay mga salitang humahalili sa pangngalan.
    Wala kang mababasa sa Biblia na LALANGIN “KO” ang langit at ang lupa (wala non)

    MERON DIN KAPANGYARIHAN NA LUMALANG ANG KAUSAP NG DIOS
    SINO YON?
    Sino yon CO-CREATOR ng DIOS basahin natin sa KAwikaan 8:27
    Nang kaniyang itatag ang langit NADOON AKO…

    Nang itatag ng DIOS ang LANGIT na DOON AKO… (HINDI PUWEDE SI MANALO YAN,
    LALONG HINDI PUWEDE SI SATANAS)…Kase si SATANAS HINDI KAYANG
    LUMALANG ng LANGIT…
    ULITIN NATIN…KAWIKAAN 8:27 Nang kaniyang itatag ang langit NADOON AKO…

    SINO YON KAUSAP NG DIOS O CO-CREATOR NG DIOS?
    BASA…KAWIKAAN KAPITULO TRENTA BERSIKULO KUWATRO
    Sino ang sumampa sa langit, at bumaba?
    Sino ang pumisan ng hangin sa kaniyang mga dakot?
    SInong nagtali ng tubig sa kaniyang kasuutan?
    Sinong nagtatag ng lahat ng mga wakas ng lupa?
    Ano ang KANIYANG PANGALAN “AT” ano ang PANGALAN NG KANIYANG ANAK kung iyong
    nalalaman? (Maliban na lang kung hindi mo alam) hehehehe

    Reply

  3. Posted by Xyke on July 12, 2011 at 11:59 am

    GINOONG ARMAN,

    TAPUSIN NA NATIN ANG LABAN GINOO WALANG DAYAAN…..PAG MAY NABASA KA SA AKLAT NG APOCALIPSIS, ANG AMA, SI KRISTO AT ANG ESPIRITU SANTO AY PANTAY PANTAY AYON SA AKLAT NG APOCALIPSIS>>>TALO NA AKO..

    GUSTO MO LAMANG AKLAT NG APOCALIPSIS EHHH PANO NAMAN YON IBANG AKLAT SA BIBLIA…SIGE APOCALIPSIS TAYO…

    Reply

  4. BAHALA NA MAKAKABASA DIYAN HINDI KAMI HUMIHINGI NG ABULOY WALA KAMING BALAK MAGPAYAMAN. LAHAT NG PASTOR NAMIN MAY TRABAHO. TANDAAN MO SINABI NI JESUS “HABAG ANG IBIG KO AT HINDI HAIN”.

    PAANO SASABIHING “KULTO” ANG DIYOS MISMO AY SI GOD JESUS CHRIST ALONE!.

    ETO ANG MGA TUNAY NA KULTO O ANTI-CHRIST MGA RELIGION NA HINDI NAGSASABING “NAGING” “NAGING” TAO ANG DIYOS.

    I JOHN 4:2-3 Ito ang pagkakakilanlan KUNG SINO ANG KINAROROONAN NG ESPIRITU NG DIYOS: ANG NAGPAPAHAYAG NA SI JESU-CRISTO AY NAGING TAO (NAGING TAO MEANING MAY PINAGMULAN SINO SIYA?) ANG SIYANG KINAROROONAN NG ESPIRITUNG MULA SA DIYOS. 3 Subalit ang HINDI NAGPAPAHAYAG NG GAYON TUNGKOL KAY JESUS AY HINDI KINAROROONAN NG ESPIRITUNG MULA SA DIYOS. ANG ESPIRITU NG ANTI-KRISTO ANG NASA KANYA. Nasabi na sa inyong ito’y darating at ngayon nga’y nasa sanlibutan na.

    2 JUAN 1:7 Sapagkat nagkalat sa sanlibutan ang mga magdaraya–mga taong hindi nagpapahayag na si JESU-CRISTO’Y NAGING TAO. ANG GAYONG MGA TAO AY MAGDARAYA at ANTI-CRISTO.

    “NAGING TAO SINO?” MANIFEST IN THE FLESH
    I TIMOTHY 3:16 “GOD” MANIFEST IN THE FLESH.

    http://armandecastro.wordpress.com/2010/08/13/anti-kristo-ba-kausap-mo-o-hindi/

    ANG SCORE HO NG DATING DAAN SA MGA DIVINE PROPHECIES AY ZERO. (0)

    ANG PAGSILANG NG DIYOS NG LUMANG TIPAN, ANG “EVERLASTING FATHER”, MIGHTY GOD AT EMMANUEL 2 HEBREW WORDS EMMANU=”WITH US” EL = “GOD” KAYA NAGING “GOD IS WITH US” HINDI “MAN IS WITH US”.

    PLEASE READ: ANG DIVINE PROPHECY SA PAGSILANG NG DIYOS. AMEN!

    http://armandecastro.wordpress.com/2010/08/12/ang-pagsilang-ng-makapangyarihang-diyos-at-walang-hanggang-ama-2/

    Reply

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

